Sáng 2/10/2022, tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo bất động sản với chủ đề “Bất động sản Cần Thơ lội ngược dòng, cơ hội cho nhà đầu tư cả nước?”. Sự kiện quy tụ các chuyên gia tài chính, bất động sản hàng đầu, nội dung xoay quanh các vấn đề về ưu điểm của bất động sản so với các kênh đầu tư khác và giải pháp nguồn vốn trong trung và dài hạn; phân tích triển vọng của các phân khúc sản phẩm, trong đó lợi thế của sản phẩm căn hộ cao cấp, từ đó mở ra cơ hội và xu hướng đầu tư bất động sản tại thị trường Tây Nam Bộ, đặc biệt là TP Cần Thơ. 

Sự kiện quy tụ các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, bất động sản: TS. Cấn Văn Lực – Chuyên gia kinh tế, TS. Phạm Anh Khôi – Tổng Giám đốc Công ty Tài chính FINA – thành viên Dat Xanh Services, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt – Giám đốc CBRE Việt Nam và đông đảo các nhà đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận tham dự.

Kết thúc chương trình, các chuyên gia đưa ra nhận định: Thị trường bất động sản đang ấm dần lên, các vướng mắc dần được tháo gỡ thông qua việc thảo luận điều chỉnh các Luật quan trọng liên quan đến bất động sản như Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, kỳ vọng sẽ “gỡ khó” cho các chủ đầu tư, từ đó tung ra nguồn cung mới cho thị trường. Đồng thời, ban hành các cơ chế chính sách giúp điều tiết quan hệ cung cầu và giá trong bất động sản, tăng cường tính công khai minh bạch cho thị trường và phục hồi niềm tin cho các nhà đầu tư.

Nguồn: Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services

Previous articleDat Xanh Group – “Vinh danh cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022”
Next articleCác sự kiện đào tạo nổi bật tại hệ thống Dat Xanh Services