Sáng 30/9/2022, tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh (DXG), Phòng Nhân sự – Hành chính đã tổ chức lễ “Vinh danh cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022”. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm ghi nhận đóng góp và khen thưởng những cá nhân đạt thành tích trong công tác, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn.

Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, DXG luôn luôn chú trọng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn và lãnh đạo của đội ngũ nhân sự trong Tập đoàn. Đặc biệt, khi Học viện chiến lược được hình thành, công tác đào tạo này ngày càng được triển khai mạnh mẽ và hiệu quả. Để từ đó, mỗi cá nhân có cơ hội phát huy tối đa tiềm năng với định hướng nghề nghiệp rõ ràng, đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp của bản thân và đóng góp cho sự phát triển chung của Tập đoàn.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Previous articleTuần 4 Tháng 09/2022
Next articleĐất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services và FINA – thành viên Dat Xanh Services tại sự kiện “Bất động sản Cần Thơ lội ngược dòng, cơ hội cho nhà đầu tư cả nước?”