S-Home Group – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: Buổi tọa đàm về Marketing

Sáng nay 1/10/2022, tại văn phòng hội sở Trần Duy Hưng, các chiến binh S-Homes Group – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã cùng góp mặt tham gia Talkshow Marketing.

Dưới sự chủ trì của Mr. Huân Tống – Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing bất động sản, các nhân viên kinh doanh S-Homes đã được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm qua 4 nội dung chính gồm: 

– Cách Marketing 0 đồng & tiết kiệm chi phí

– Cách tối ưu Marketing mất phí

– Cách kiểm soát Marketing thuê ngoài

– Những lưu ý khi triển khai Marketing

Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: Training dự án Green Diamond

Chiều 28/9/2022, tại hội trường Tầng 21, tòa nhà Vinaconex Tower (34 Láng Hạ, Đống Đa) đã diễn ra buổi đào tạo chuyên sâu dự án Green Diamond với sự quy tụ của đại diện Chủ đầu tư Công ty CP Bất động sản Vinaconex và các lãnh đạo, leader kinh doanh dày dạn kinh nghiệm của các đại lý phân phối.

Tham dự buổi đào tạo, các chiến binh kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã được trang bị rất nhiều thông tin đắt giá, tìm hiểu chi tiết những giá trị nổi bật tại Green Diamond và những cập nhật về chính sách bán hàng của dự án. Nhờ đó, đại diện chuyên viên kinh doanh đại lý nắm bắt được những thông tin hữu ích cung cấp đến khách hàng. 

BĐS Duyên Hải – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: Training dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Chiều 30/9/2022, Ms. Mai Tâm – Giám đốc kinh doanh sàn Hai Bà Trưng – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã có mặt tại văn phòng BĐS Duyên Hải để training và giải đáp các thắc mắc cho ACE nhân viên kinh doanh hiểu rõ hơn về dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. 

Buổi training đã nhận được sự quan tâm thảo luận tích cực với mục tiêu giúp nhân viên kinh doanh nắm vững thông tin dự án để tư vấn tốt nhất cho khách hàng từ đó có thể chốt deal thành công.

BĐS Duyên Hải – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: Training dự án DIC Nam Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Sáng ngày 1/10/2022, DIC Corp đã tổ chức chương trình “Phồn vinh cùng DIC – Trải nghiệm thực tế DIC Nam Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc” quy tụ hàng trăm chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý chiến lược, trong đó có Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services.

Các chuyên viên kinh doanh của BĐS Duyên Hải – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã có cơ hội trải nghiệm thực tế về khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), lắng nghe chia sẻ chi tiết, đầy đủ về dự án tiềm năng nhất của chủ đầu tư DIC Corp thời điểm này là DIC Victory Hậu Giang.

OHIO – Linkhouse – thành viên Dat Xanh Services: Training các dự án tại khu Tây TP.HCM

Gần đây, OHIO – Linkhouse – thành viên Dat Xanh Services đã tổ chức chương trình training đội ngũ kinh kinh doanh về các dự án tại khu Tây. Buổi training đầy tâm huyết về Thị trường căn hộ khu Tây từ Anh Trần Sỹ Tường – TGD Công ty Hunter Land với các Đối tác Môi giới của OHIO, nhằm chuẩn bị cho các dự án sắp tới tại khu Tây.

Nguồn: Tổng hợp thì hệ thống CTTV Dat Xanh Services

 

Previous articleĐất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services và FINA – thành viên Dat Xanh Services tại sự kiện “Bất động sản Cần Thơ lội ngược dòng, cơ hội cho nhà đầu tư cả nước?”
Next article[Đồng Nai] Gem Sky World: Thưởng vị cà phê thế giới, tại thành phố sân bay quốc tế