Nhân lực là một trong những yếu tố cốt lõi góp phần vào sự thành công của một doanh nghiệp, trong đó người lãnh đạo có vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt đội ngũ và doanh nghiệp đi đúng con đường đã hoạch định.

Đẩy mạnh thị trường Long An

Chi nhánh Long An – Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN) được thành lập vào tháng 03/2021 mới mục tiêu chinh phục vụ thị trường Long An, tuy nhiên ngay sau khi thành lập là thời điểm giãn cách xã hội khiến thời gian 1 năm hoàn thành mục tiêu trên chỉ còn 6 tháng. Nhưng điều đó không cản bước chi nhánh Long An đưa thương hiệu Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam đến gần hơn với nhà đầu tư tại Long An nói riêng và thị trường miền Tây nói chung.

Ban lãnh đạo Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam nhận định sở dĩ chi nhánh Long An phát triển mạnh mẽ cả về chất lẫn về lượng là nhờ sự tài năng, tận tâm, nhiệt huyết của vị lãnh đạo trẻ đầy tài năng Ông Ngô Trần Đăng Khoa – GĐ Chi nhánh Long An.

Biến thách thức thành cơ hội: Trao đổi về quyết định rời TP.HCM đến thị trường mới Long An, Ông Trần Ngô Đăng Khoa – GĐ chi nhánh Long An cho biết, ông là người “xung phong”, tự đề xuất với Ban Tổng Giám đốc để được tiên phong chinh phục thị trường này.

GĐ chi nhánh Long An ĐXMN cùng châm ngôn vượt khó.

Với những kết quả gặt hái được cùng tầm nhìn kiên định của GĐ Chi nhánh Long An, vào tháng 04/2022 chi nhánh Long An chính thức chuyển đổi lên công ty thành viên Mekong Res, phát triển hệ thống với đội ngũ nhân sự chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Long An và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đồng thời, thực hiện tích cực chiến lược “Vết dầu loang”, có mặt và khai thác sâu rộng thị trường các tỉnh miền Tây.

Từng bước lớn mạnh tại thị trường Bình Phước 

Tháng 04/2021, phát triển theo chiến lược “Vết Dầu Loang”, ông Thái Quang Linh lãnh đạo đội ngũ kinh doanh mở rộng thương hiệu tại thị trường Bình Phước. Chỉ với 1 năm phát triển, chi nhánh tự hào đã phân phối hàng trăm sản phẩm chất lượng đến tay của khách hàng và nhà đầu tư. Ghi dấu ấn thương hiệu ĐXMN mạnh mẽ tại thị trường Bình Phước

Lãnh đạo trẻ tài năng và hành trình đưa thương hiệu Đất Xanh Miền Nam nổi bật trên thị trườngÔng Thái Quang Linh – GĐ Chi nhánh Bình Phước cùng tâm niệm dẫn lối thành công.

Những hành trình mới luôn đến, những thử thách luôn xuất hiện, một tâm thế vững vàng, một tầm nhìn xu hướng sẽ là hành trang mà Ông Thái Quang Linh chuẩn bị cho bản thân và Chi nhánh Bình Phước chinh phục thị trường mới. Sắp tới, Chi Nhánh Bình Phước chuyển đổi thành công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam với thương hiệu Bình Nguyên R.E.S, từng bước chiếm lĩnh thị trường Bình Phước nói riêng và Tây Nguyên nói chung.

Previous article[Đất Xanh Miền Bắc] Talkshow: Đầu tư Bất động sản thời điểm này có hợp lý?
Next articleTalkshow: Khách hàng nói gì về HT Pearl