Ngày 06/05 Báo Đầu Tư phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc cùng một số đối tác đã tổ chức Talkshow  “Đầu tư Bất động sản thời điểm này có hợp lý?”

Sự kiện có sự tham gia của Ông Đinh Quang Tuấn – PTGĐ Kinh doanh và Tiếp thị Đất Xanh Miền Bắc cùng với các chuyên gia trong ngành. Tại đây, các chuyên gia đã đưa ra các nhận định về thị trường cũng như cơ hội đầu tư bất động sản trong thời điểm hiện tại và thời gian tới.

Các chuyên gia thảo luận tại sự kiện 

Ông Đinh Quang Tuấn – PTGĐ Kinh doanh và Tiếp thị Đất Xanh Miền Bắc

Sau 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, nền kinh tế toàn cầu đang đối mặt với mức lạm phát cao chưa từng có trong thập kỷ qua.

Tình hình thực tế, dịch bệnh khiến chi phí logistics tăng, chuỗi nhân lực lao động, chuỗi nguyên – nhiên liệu đầu vào đứt gãy, tất cả,điều này cộng hưởng khiến nguy cơ đẩy chỉ số giá sản xuất tăng mạnh.

Trong bối cảnh lạm phát tăng cao, nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các kênh có tiềm năng gia tăng giá trị lớn như bất động sản. Tuy nhiên, bên cạnh kỳ vọng giá cao, cũng phải thừa nhận rằng không phải sản phẩm bất động sản nào cũng là một tài sản trú ẩn an toàn, mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư, đặc biệt là các sản phẩm mang tính chất đầu cơ, thiếu an toàn về pháp lý. Vậy nhà đầu tư phải hành động gì vào thời điểm này, liệu thời điểm này có cơ hội cho nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản hay không, tất cả đều được các chuyên gia giải đáp tại sự kiện.

Previous articleTuần 1 Tháng 05/2022
Next articleLãnh đạo trẻ tài năng và hành trình đưa thương hiệu Đất Xanh Miền Nam nổi bật trên thị trường