Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo quốc gia TECHFEST 2022 hướng đến thúc đẩy các giải pháp đổi mới sáng tạo từ các doanh nghiệp khởi nghiệp, cũng như tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của trí tuệ Việt sử dụng công nghệ tiên tiến trên nền tảng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở. 

Được chọn lọc từ hơn 1000 startups tham dự, FINA – thành viên Dat Xanh Services xuất sắc lọt vào top 20 startups tại Techfest Vietnam 2022. FINA tham dự với bài dự thi giới thiệu về nền tảng công nghệ cho phép người dùng có thể tìm kiếm, so sánh và lựa chọn chính xác các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng bao gồm các khoản vay mua nhà, các gói bảo hiểm hoặc các sản phẩm đầu tư.

“Với thành tích này, FINA cùng 19 startups khác sẽ tiếp tục cuộc thi bước vào vòng chung kết trong tháng 11 này.” – Mr. Tim Do cho biết.

Là đơn vị hợp tác cùng hơn 30 ngân hàng cùng các tổ chức tài chính trong và ngoài nước, FINA cam kết mang đến các giải pháp tài chính về lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm – Đầu tư phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của từng cá nhân. FINA luôn vì khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi người đều có cơ hội sở hữu một mái nhà cho riêng mình.

Nguồn: FINA – thành viên Dat Xanh Services

Previous articleCửu Long Homes – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services và Shine Capital & Investment ký kết hợp tác chiến lược dự án Lalaland (Đồng Tháp)
Next articleCác hoạt động nhân sự nổi bật tại hệ thống Dat Xanh Services