Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services và Đại học Thương Mại ký kết hợp tác đẩy mạnh tìm kiếm nhân tố mới 

Ngày 27/10/2022 tại Đại học Thương Mại, Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services và trường Đại học Thương Mại đã chính thức ký kết hợp tác đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên đến thực tập tại hệ thống và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. 

Với hơn 60 năm hoạt động, Đại học Thương Mại là một trong những trường đại học có bề dày trong đào tạo và được đánh giá cao về chất lượng cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động.

2 đơn vị sẽ cùng phối hợp chặt chẽ để tạo ra các hoạt động thiết thực; giúp các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường, văn hóa doanh nghiệp, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Việc tăng cường hợp tác, kết nối cùng các trường Đại học ngày càng khẳng định thế mạnh đào tạo của Đất Xanh Miền Bắc. Đất Xanh Miền Bắc với phương châm “Con người là cốt lõi của sự phát triển”, chắc chắn sẽ nỗ lực cho những hợp tác tốt nhất, cùng nâng bước chắp cánh cho những nhân sự tài năng trong tương lai! 

Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services tham gia chương trình Misteria – trao học bổng cho khối K67 Đại học Xây Dựng 

Vừa qua, đại diện Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã có cơ hội tham gia vào chương trình Misteria – Chào K67 tại Đại học Xây Dựng và vinh dự trở thành nhà tài trợ vàng của chương trình.

Tại chương trình, Đất Xanh Miền Bắc dành tặng 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đất Xanh Miền Bắc và Đại học xây dựng với sự hợp tác chặt chẽ chắc chắn đem đến nhiều cơ hội, trải nghiệm và nền tảng để phát triển sự nghiệp lâu dài cho các bạn sinh viên trong tương lai.

Asahi Japan – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services và Đại học Quốc tế Phenikaa ký kết hợp tác tìm kiếm nhân tài 

Tuần qua, Asahi Japan – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã có buổi gặp gỡ khoa Kinh tế – Kinh doanh trường Phenikaa, với mong muốn mở rộng thêm mối quan hệ liên kết với các trường Đại học trong nước và Quốc tế nhằm tìm kiếm nhân tài.

Tại sự kiện, bà Phạm Thị Thu Hà – Giám đốc HCNS Asahi Japan chia sẻ “Một môi trường làm việc theo tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp với những tinh hoa trong nền tảng văn hóa doanh nghiệp đến từ Đất Xanh, Asahi Japan xứng đáng là nơi chắp cánh cho những ước mơ của bạn bay xa. Asahi Japan hứa hẹn cũng sẽ xây dựng đề cương đào tạo, và cũng sẵn sàng tiếp nhận sinh viên thực tập, định hướng cho sinh viên của trường Phenikaa trong tương lai.”

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services

Previous articleFINA – thành viên Dat Xanh Services thuộc TOP 20 Startups xuất sắc tại Techfest Việt Nam 2022
Next articleTalkshow nổi bật tại hệ thống Dat Xanh Services