Sáng ngày 7/10/2022 đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến chuyển đổi số cho thị trường bất động sản Việt Nam với sự tham gia của Giám đốc công nghệ Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services Nguyễn Công Chính cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS.

Tại Hội nghị, các chuyên gia đã bàn luận sôi nổi về các vấn đề: Thực tiễn chuyển đổi số trong ngành bất động sản hiện nay; Tiềm năng, cơ hội và thách thức trong phát triển, ứng dụng công nghệ vào thị trường bất động sản tại Việt Nam; Vai trò của công nghệ đối với hoạt động của doanh nghiệp bất động sản trong thời đại 4.0; Nhận diện xu hướng phát triển công nghệ bất động sản mới trong giai đoạn tiếp theo.

Ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc Công nghệ, Trưởng Ban Chuyển đổi số Đất Xanh Miền Bắc đưa ra những quan điểm mới về thực trạng chuyển đổi số trong các doanh nghiệp BĐS hiện nay để lại dấu ấn sâu sắc.

Là đơn vị TOP đầu thị trường, Đất Xanh Miền Bắc tiên phong dẫn đầu trong chuyển đổi số trong BĐS thời kỳ cách mạng 4.0. Việc áp dụng công nghệ số sẽ làm giảm chi phí, tăng hiệu quản kinh doanh, minh bạch dữ liệu, gợi mở các giải pháp, xu hướng công nghệ thông tin trong bất động sản mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services 

Previous articleDat Xanh Services hai năm liên tiếp nhận “cú đúp” giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards
Next articleCác sự kiện đào tạo nổi bật tại hệ thống Dat Xanh Services