BĐS Bắc Bộ – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: Chương trình đào tạo kinh doanh

Liên tiếp từ ngày 5/10/2022 đến ngày 7/10/2022, BĐS Bắc Bộ – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã tổ chức chuỗi huấn luyện đào tạo cho đội ngũ kinh doanh với nhiều nội dung hấp dẫn và bổ ích, với mong muốn cập nhật và củng cố những kiến thức, kỹ năng mới nhất cho đội ngũ kinh doanh. Tiếp nối thông lệ hàng tháng, bộ phận Đào tạo BĐS Bắc Bộ tổ chức chương trình đào tạo tháng 10 với nhiều chủ đề thiết thực.

Buổi chuyên đề đầu tiên với chủ đề: Chuyện nghề môi giới bất động sản: Giá trị cốt lõi & Xây dựng chiến lược bản thân được đích thân Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh dẫn dắt. 

Tiếp đó là các chủ đề khác: Tuyệt kỹ chinh phục khách hàng sản phẩm cao cấp, Chinh phục hành trình Sale chung cư hạng sang, Cẩm nang thông tin thị trường, quy hoạch và tài chính Bất động sản, Hiểu đúng về Pháp Luật Kinh doanh Bất động sản, Hành trình nghề Sale Bất động sản – Kiến thức & Công cụ, Làm chủ Facebook & Google chỉ trong 7 ngày. Các buổi đào tạo đều do các lãnh đạo kinh doanh trực tiếp đứng lớp, truyền đạt kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc của học viên.

Khóa học không chỉ góp phần giúp cho đội ngũ nhân viên kinh doanh học hỏi thêm nhiều kỹ năng, nâng cao kiến thức về các khía cạnh trong kinh doanh bất động sản, mà còn thể hiện chính sách đãi ngộ tốt dành cho người lao động của Bất Động Sản Bắc Bộ.

Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services: Chương trình Special Training đầu tháng 10

Đầu tháng 10 này, cụ thể trong 2 ngày (05 & 06/10/2022) vừa qua, tại Hội trường Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services đã diễn ra sự kiện đào tạo đặc biệt mang tên “Special Training”. Với những chuyên đề đắt giá: 

Train The Trainer 3+ “Kỹ năng đào tạo giảng viên chuyên nghiệp” dành cho các Giảng viên nội bộ, Quản lý, Lãnh đạo của nhà Đất Xanh Miền Tây. Chuyên đề do Giám đốc Học viện chiến lược Tập đoàn Đất Xanh – Ông Nguyễn Trọng Quốc chủ trì. 

Đào tạo và huấn luyện thực chiến – Kỹ năng bán Bất động sản cao cấp – Dành cho các chuyên viên kinh doanh cao cấp của hệ thống. Chuyên đề do Chuyên gia huấn luyện cao cấp Tập đoàn Đất Xanh – Ông Mai Văn Giang chủ trì.

Tin chắc rằng đây sẽ là nguồn kiến thức vô cùng quý giá và thực tế để các CBNV nhà Đất Xanh Miền Tây vận dụng trên con đường vươn đến đến thành công của cá nhân và công ty trong thời gian tới. 

FINA – thành viên Dat Xanh Services: Chương trình “Học trước trả sau” ưu đãi hoàn trả 100% lãi suất

FINA – thành viên Dat Xanh Services đưa tới ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng tham gia chương trình Học trước trả sau – Hoàn trả lại 100% lãi suất (đối với các khóa học liên kết của FINA).

  1. Sản phẩm chương trình “Học Trước Trả Sau”  

Chương trình “Học Trước Trả Sau” là sản phẩm cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm do FINA liên kết với các tổ chức giáo dục cung cấp với hình thức cấp hạn mức vay cho Khách Hàng theo học phí của Khóa học. Khách hàng chỉ cần lựa chọn khóa học hoặc có giấy báo nhập học tại các trường đều có thể tham gia Chương trình “Học trước trả sau” của FINA. Chương trình “ Học Trước Trả Sau” cho phép Khách Hàng:

️Học tháng này, trả vào tháng sau (Trả Sau)

️Học tháng này, trả trong nhiều kỳ (Trả Góp)

  1. Chi tiết Chương trình “Học trước trả sau”

Hạn mức vay học lên đến 100 triệu đồng.

Lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 0,9%/tháng, hoàn lại 100% lãi suất sau khi hoàn thành khóa học. 

Kỳ hạn vay tương ứng với thời gian khóa học, tối đa 12 tháng.

Trả góp học phí 100% online với thông tin chi phí minh bạch rõ ràng.

  1. Điều kiện/ Lưu ý khi tham gia Chương trình “Học trước trả sau”

CCCD/ CMND người yêu cầu.

Nghề nghiệp người yêu cầu (không cần chứng minh).

CCCD/CMND người được bảo trợ nếu trên 18 tuổi.

Chứng minh nơi cư trú hiện nay (hoá đơn: điện, nước,…).

Thông báo đóng học phí.

Chứng minh quan hệ bố/mẹ-con (Hộ khẩu, giấy khai sinh, địa chỉ trên CCCD/CMND khớp.

Nguồn: Tổng hợp thông tin từ hệ thống CTTV Dat Xanh Services

 

Previous articleĐất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: Tọa đàm “Chuyển đổi số BĐS – Xu hướng tất yếu”
Next articleTập đoàn Đất Xanh phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi DATXANH TALENT 2022