Ngày 12/10/2022, tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Tập đoàn Đất Xanh đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng và nằm trong top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022. Đây là chương trình thường niên nằm trong chuỗi sự kiện giao lưu với các doanh nhân Việt Nam và vinh danh các Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình chọn của Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022  được xét tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19. 

Bên cạnh đó, theo định hướng chiến lược mới, Tập đoàn Đất Xanh hiện tại hoạt động đa ngành với 5 lĩnh vực chính: phát triển bất động sản; dịch vụ bất động sản, xây dựng; tài chính – đầu tư và công nghệ. 

Được vinh danh trong top những doanh nghiệp tiêu biểu ngành bất động sản là thành quả ghi nhận những nỗ lực phát triển toàn diện của Tập đoàn Đất Xanh trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững cùng cộng đồng. Trong thời gian tới, Đất Xanh sẽ liên tục đổi mới, cải tiến để tiên phong trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hùng mạnh, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội và thịnh vượng chung của đất nước.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Previous articleHà Nội: Khởi công dự án 1.300 tỷ đồng bổ trợ tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội
Next articleHội thao Văn hóa Đất Xanh 2022 – “Tiếp bước hành trình vĩ đại”