Sau 3 năm phát triển, hệ thống Saigon Real đã đạt được những con số ấn tượng. Tốc độ phát triển nguồn nhân lực tăng 300% về số lượng cũng như chất lượng.

Saigon Real dưới sự dẫn dắt của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam thực hiện chiến lược: “Đa dạng hóa sản phẩm và chuyên môn hóa thị trường” cho mảng môi giới. Bám sát chiến lược này, cuối năm 2020, Saigon Real đã thành lập chi nhánh Tây Sài Gòn. 6 tháng sau, mảnh ghép thứ 2 là chi nhánh Bắc Sài Gòn được thành lập và phát triển mạnh mẽ. Tiếp nối sự phát triển hệ thống, ngày 17/03/2022 vừa qua, Saigon Real chính thức ra mắt mảnh ghép tiếp theo trong hệ thống kinh doanh môi giới bán mới là chi nhánh Đông Sài Gòn tại Tòa nhà Senator Building – 41 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM với tên gọi chính thức là Văn phòng khu Đông Sài Gòn.

Phát biểu khai mạc Lễ Khai trương, Tổng Giám đốc Saigon Real – ông Nguyễn Văn Châu chia sẻ: “Thị trường BDS khu Đông là thị trường trọng điểm nhất của thành phố Hồ Chí Minh khi hàng loạt các dự án, công trình trọng điểm được xây dựng tại đây. Saigon Real cũng vinh dự là một trong những đối tác phân phối dự án của Vinhomes. Với sự quyết tâm cùng sự nỗ lực và cách làm khác biệt, Saigon Real – CN Đông Sài Gòn sẽ đạt được những bước tiến lớn”

Previous articleĐộng thổ KCN Việt Nam – Singapore III quy mô 1.000 ha tại Bình Dương
Next articleGarden Riverside – Thu hút khách hàng, nhà đầu tư giao dịch nóng tại sự kiện mở bán