Tiên phong trong chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN), vào tháng 04/2022 Chi nhánh Long An chính thức chuyển đổi lên mô hình công ty thành viên Mekong R.E.S (Real Estate Services) và  phát triển hệ thống với đội ngũ nhân sự chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Long An và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. 

Bước khởi đầu trong hành trình thành lập công ty triệu đô

Năm 2022 được xem là cột mốc đáng nhớ của Chi nhánh Long An khi chuyển mình phát triển thành Công ty thành viên Mekong R.E.S sau hơn một năm hoạt động. Dưới sự dẫn dắt của Ban Tổng giám đốc ĐXMN, Giám đốc Trần Ngô Đăng Khoa trở thành lãnh đạo trẻ bứt phá sự nghiệp cùng chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng công ty. Là một trong những lãnh đạo năng động và nhạy bén, ông Trần Ngô Đăng Khoa nắm bắt chính xác cơ hội thực hiện bước ngoặt trong sự nghiệp của mình và trở thành lãnh đạo dẫn đầu khai phá thị trường Long An và các tỉnh miền Tây. 

Với lời hứa “Dẫn đầu – Quyết chiến – Cất cánh”, ông Trần Ngô Đăng Khoa tiên phong dẫn dắt chi nhánh Long An chiếm lĩnh thị phần ở thị trường tại khu vực Long An và 13 tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long.

Từ 6 thành viên trong thời kỳ đầu, đến nay Chi nhánh Long An đã phát triển quy mô lên đến trăm nhân sự, doanh thu đạt 50 tỷ trong năm 2021. Đây được cho là nền tảng vững chắc cho bước đầu trong hành trình thành lập Mekong R.E.S – Công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam với doanh thu triệu đô trong chiến lược dài hạn.

Previous articleDat Xanh Services đồng hành cùng Đại học FPT tổ chức ngày hội việc làm – Job Fair 2022
Next articleKhích lệ tinh thần các chiến binh kinh doanh thông qua đẩy mạnh hoạt động vinh danh khen thưởng trên hệ thống Dat Xanh Services