Propcom – thành viên Dat Xanh Services: Lễ Bổ Nhiệm Giám Đốc Khối Kinh Doanh 

Ngày 5/7/2022 tại Propcom – thành viên Dat Xanh Services đã tổ chức lễ bổ nhiệm những vị Giám Đốc khối Kinh Doanh đầu tiên với mong muốn tạo tiền đề vững chắc cho việc thiết lập và xây dựng một cộng đồng môi giới Bất động sản công nghệ.

Sự kiện bổ nhiệm Giám đốc khối Kinh Doanh Propcom

Ngoài ra, buổi lễ vừa qua cũng chính là một sự kiện nhằm đánh đầu một cột mốc quan trọng của công ty trong việc giao lưu, kết nối giữa nền tảng Real Platform và Propcom. Thông qua dịp này, toàn thể nhân viên trực thuộc công ty đã được tiếp thêm “lửa nhiệt huyết” để tiếp tục xây dựng nghề nghiệp và tăng nguồn thu nhập khi đồng hành cùng Propcom. 

BĐS Duyên Hải – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services vinh danh “Biệt đội triệu đô” doanh thu tháng 6

Đường đua tháng 6 rực lửa, đầy thử thách và cam go đã khép lại, “Biệt đội triệu đô” của BĐS Duyên Hải đã chính thức lộ diện trong bảng vàng doanh thu tháng 6 với những nỗ lực không ngừng để đạt được thành công rực rỡ.

Theo đó, các nhân viên kinh doanh xuất sắc đạt chỉ tiêu 200% tại các sàn thuộc hệ thống BĐS Duyên Hải – Cơ hội gặp gỡ TGĐ Nguyễn Văn Văn và PTGĐ Nguyễn Thị Huyền cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn.

Điểm danh các gương mặt được xướng tên trong “Biệt đội triệu đô”
Previous articleBĐS Bắc Bộ – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: Hội thao lần 2 nhằm gây quỹ thiện nguyện thường niên
Next article[Đồng Nai] Gem Sky World – Sự kiện “Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực”