Dat Xanh Services: Chương trình “Trung thu sum vầy – Hạnh phúc ngất ngây”

Một mùa trung thu lại đến, vừa qua,  Dat Xanh Services đã tổ chức chương trình “Trung thu sum vầy – Hạnh phúc ngất ngây” với nhiều minigame vui nhộn và những phần quà hấp dẫn dành cho CBNV cũng như con em của CBNV. 

Team building Đất Xanh Miền Nam – thành viên Dat Xanh Services 

Vùa qua, Đất Xanh Miền Nam – thành viên Dat Xanh Services đã tổ chức Chương trình team building cho CBNV tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận với chủ đề “Kết sức mạnh – Vượt thử thách – Nối thành công”. Chương trình đã khép lại với niềm vui, hạnh phúc của tất cả CBNV Đất Xanh Miền Nam. Chương trình Team Building Đất Xanh Miền Nam 2022 chính là cơ hội, thời khắc để tất cả thành viên đoàn kết, yêu thương và kết lại thành một khối vững chắc, cùng nhau đạt được mục tiêu chung đề ra.

Cửu Long Homes – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services tổ chức lễ “Tết Trung Thu – Vui đoàn tụ”

Ngày 23/8/2022, Cửu Long Homes – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services đã tổ chức ngày hội Trung Thu cho toàn thể CBNV bằng tất cả niềm vui hân hoan và ấm áp, với hy vọng rằng tất cả sẽ có những kỷ niệm thật đẹp khi ở cùng nhau giây phút ý nghĩa này.

Tại buổi lễ, trò chơi “ Tam sao Thất bản” về Tết Đoàn Viên đã khiến bầu không khí tại Hội trường Cửu Long Homes tràn đầy niềm vui rực rỡ. Những nụ cười thật tươi, những chiếc bánh Trung Thu đong đầy hương tình yêu ấm áp, tất cả đã trở thành những thước phim đẹp nhất tại Cửu Long Homes trong ngày Lễ Trăng Rằm.

Buổi lễ đã khép lại thành công tốt đẹp, và chắc chắn rằng mỗi khi nhắc về Cửu Long Homes, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn nhớ đến nhau như người một nhà, luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. 

VN Smarthomes – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services đã tổ chức buổi lễ “Vui Hội Trăng Rằm”

Ngày 23/8/2022, VN Smarthomes – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services đã tổ chức lễ “Vui Hội Trăng Rằm” dành cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại công ty. Đây là chuỗi hoạt động thường niên của doanh nghiệp giúp cho các chuyên viên và người nhà có thêm sự gắn kế, đồng thời khẳng định tiêu chí chăm lo cho cuộc sống tinh thần của nhân viên luôn được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tươi vui, đầm ấm. Trong dịp này, phía BLĐ công ty đã trao hơn 50 phần quà gồm bánh trung thu đến các cán bộ nhân viên trong công ty. Hi vọng với sự quan tâm chu đáo, sâu sát từ phía BLĐ công ty sẽ tiếp thêm động lực để toàn bộ nhân viên chinh phục những đỉnh cao trong thời gian tới. 

Nguồn: Thông tin tổng hợp từ hệ thống CTTV Dat Xanh Services

Previous articleCác sự kiện nổi bật khác tại hệ thống Dat Xanh Services
Next articleSự kiện thị trường nổi bật trong tuần