Sáng 14/4/2022, Đất Xanh Miền Tây tổ chức sự kiện ra quân dự án Hòa Bình Riverside với chủ đề “Chuông vàng tỏa sáng – Về đích huy hoàng”. Ban Lãnh đạo công bố chiến lược triển khai giai đoạn II và các chính sách bán hàng dự án Hòa Bình Riverside, cũng như vinh danh và khen thưởng dành cho cá nhân và tập thể có đóng góp nổi bật giai đoạn I. 

Vẫn giữ được độ nóng cho đến phút cuối cùng, chương trình khép lại trong không khí náo nhiệt khi Phó Tổng Giám đốc Điều hành – bà Phùng Thị Phượng chính thức phát động ra quân giai đoạn II. Các chiến binh như được “lên dây cót” tinh thần trước sự chia sẻ sâu sắc và đầy quyết đoán, tạo dựng tâm thế vững vàng – sẵn sàng tăng tốc và về đích ngoạn mục.

Về chiến lược sắp tới, Đất Xanh Miền Tây sẽ giới thiệu đến khách hàng giỏ hàng 19 sản phẩm “Kề sông cận thủy”, khách hàng sở hữu các sản phẩm tại dự án sẽ được áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 8% (trong 9 tháng), kèm theo chính sách khách hàng thân thiết và khách hàng mua sỉ, chính sách vay lãi suất ưu đãi từ ngân hàng.

Tên dự án Hòa Bình Riverside
Vị tríMặt tiền Quốc lộ 1A, thị trấn Hòa Bình, Bạc Liêu.
Chủ đầu tưCông ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng Bình Dương Bạc Liêu



Thông tin dự án
Tổng diện tích dự án: 2,63ha
Loại hình sản phẩm:
– Đất nền Số lượng sản phẩm: 173 nền
– Diện tích : 80 m² – 120 m²
– Đã mở bán 86/173 nền
– Giá bán 11-13 triệu/m²
– Tỷ lệ hấp thụ: >90%
Previous article[Thanh Hóa] Lễ ra quân căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng đầu tiên tại Sầm Sơn – Legacy Gate (Sun Grand Boulevard)
Next article[TPHCM] Một số dự án mở bán nổi bật trong tuần