Ngày 20/7/2022, tại Cung Thể thao Điền kinh Hà Nội (Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Hà Nội) đã diễn ra lễ ra mắt dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận)  được diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của hơn 2500 chiến binh kinh doanh tinh nhuệ.

Với thông điệp “Bừng cháy nhiệt huyết”, sự kiện quy tụ của hàng nghìn tư vấn viên giàu kinh nghiệm đến từ các đối tác phía Bắc. Trong đó, Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services là một trong các đối tác chiến lược phân phối dự án, cùng với các đại lý khác như Tân Thời Đại, Newstar Homes, Cenland, THM… tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản cuối năm.

Lễ kick-off SuperNova sôi động với sự tham gia của hơn 2500 chuyên viên tư vấn bất động sản

Tại buổi lễ, chủ đầu tư Novaland Group đã chính thức công bố các thông tin chi tiết và phân tích những ưu thế của dự án, tạo niềm tin vững chắc và cơ sở để các chiến binh kinh doanh tự tin mang các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

Là đơn vị hợp tác chiến lược lâu năm của Novaland Group, đội ngũ chuyên viên của Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã thể hiện tinh thần đoàn kết cùng quyết tâm “Quét sạch bảng hàng – băng băng về đích”.

Đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc hừng hực khí thế tại Lễ ra quân SuperNova

Càng về cuối chương trình, không khí lễ ra quân SuperNova càng nóng hơn với các màn tương tác sôi động, gameshow mini hấp dẫn khích lệ tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ tư vấn viên của các đại lý.

Nhiều chuyên viên kinh doanh đã may mắn nhận được các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng gồm: 1 giải Nhất là 1 xe máy Liberty S125, 10 giải Nhì tương ứng với 10 đồng hồ Apple Watch, 5 giải Ba là 5 tai nghe Airpod Pro.

Các chuyên viên kinh doanh may mắn nhận giải tại sự kiện

Buổi lễ ra quân đã diễn ra thành công rực rỡ với không khí sôi nổi, hào hứng cho đến những phút cuối chương trình với tiếng hô đồng lòng quyết tâm và sẵn sàng chinh phục thử thách của toàn bộ các chuyên viên kinh doanh.

Phối cảnh dự án NovaWorld Phan Thiết

Thông tin dự án 

Tên dự án NovaWorld Phan Thiết
Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland
Vị trí Đường Lạc Long Quân, Phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam (Map)
Quy mô
  • 1.000 ha, gồm khu đô thị phức hợp Nghỉ Dưỡng – Du Lịch – Giải Trí kết hợp nhà ở 
  • Loại hình: Nhà Phố Townhouse, Shophouse thương mại, Biệt thự Đơn Lập & Song Lập, Villas nghỉ dưỡng, Condotel, Khách sạn 5 sao…
  • Nhà phố liền kề diện tích từ: 100-126m2
  • Biệt thự đơn lập diện tích từ: 160-250m2
  • Nhà phố – Biệt thự song lập tại phân khu PGA Golf Villa  diện tích từ: 210-300m2
Thông tin bán hàng  Giá bán từ 5-20 tỷ (+vat)
Previous article[Hà Nội] Lễ giới thiệu dự án Hanoi Melody Residences
Next article[Bình Dương] Lễ ra quân và khai trương Nhà điều hành dự án Diamond Boulevard