Nhằm giúp mỗi CBNV nhìn lại thành quả trong Quý II cũng như hành trình 6 tháng đầu năm 2022, đồng thời chuẩn bị cho Quý III sắp tới, ngày 19/7/2022, tại Trụ sở văn phòng Đất Xanh, Dat Xanh Services (DXS) đã tổ chức thành công “Lễ Vinh danh Quý II và Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022”.

Lấy cảm hứng từ cuộc đua công thức F1, với chủ đề FAST & FASTER, chương trình Vinh danh đã diễn ra với không khí máu lửa, sôi động và vui nhộn.

Hạng mục vinh danh đầu tiên tại buổi lễ đã vinh dự xướng danh các cá nhân xuất sắc khối văn phòng – Những người đã nỗ lực hy sinh và âm thầm cống hiến để cùng khối kinh doanh hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả nhất. 

Trong sự kiện Vinh danh, các hạng mục giải thưởng Nâng tầm dịch vụ đã được trao đến những cá nhân và phòng ban cung cấp dịch vụ xuất sắc. Đây là giải thưởng được xét duyệt, đánh giá dựa trên hệ thống Up lifting Services của Công ty trong quý vừa qua.

Trong Quý 2.2022, các chiến binh kinh doanh đã tăng tốc, hoạt động hết công suất và đem về doanh số vượt trội. 7 chiến binh kinh doanh xuất sắc nhất đã bước lên bục vinh danh với những phần thưởng xứng đáng.

Đặc biệt nhất trong buổi lễ chính là lễ kết nạp thành viên Diamond Club dành cho những chiến binh kinh doanh xuất sắc nhất. 5 thành viên Diamond Club là những viên kim cương tỏa sáng nhất Dat Xanh Services trong quý vừa qua.

Tiếp nối là hạng mục vinh danh “Đường đua triệu đô – Siêu Sales tỷ phú”. Top 10 siêu sales của DXS được xướng danh chính là những chiến binh kinh doanh có doanh số xuất sắc nhất trong 6 tháng đầu năm.

Đáng chú ý, tại talkshow “Người dẫn đầu” các thành viên Diamond Club đã chia sẻ câu chuyện về nghề và những bí quyết kinh doanh hiệu quả đến tất cả các chiến binh.

Và để thể hiện sự quyết tâm thực hiện mục tiêu về đích năm 2022 thành công, tất cả Ban lãnh đạo và CBNV đã thực hiện nghi thức bứt phá Quý III về đích 2022 đầy khí thế.

Previous article[An Giang] Xây dựng nhiều dự án cầu, mở đường trong giai đoạn 2021 – 2025
Next article[Đồng Nai] Chuẩn bị khởi công cầu Nhơn Trạch nối liền TPHCM – Đồng Nai