Sau 3 tháng tranh tài, trải qua sự đánh giá khắt khe và chọn lọc căng thẳng từ Hội đồng Ban Giám khảo và Cố vấn Công nghệ, FINA đã vượt qua hơn 500 startups và xuất sắc đoạt giải Á quân tại Cuộc thi Techfest Vietnam 2022.

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest 2022 là chặng cuối của hành trình 3 tháng tìm kiếm và hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo xuất sắc trong nước và người Việt sinh sống – làm việc trong/ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Cuộc thi đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Hơn 500 startups đăng ký tham gia; gần 100.000 lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội; tổng giá trị giải thưởng cho các đội thi lên đến hơn 500.000 USD; hơn 70 đối tác đồng hành bao gồm 34 Làng công nghệ và các đơn vị hỗ trợ khác nhau.

Kết quả chung cuộc, FINA đã xuất sắc đoạt giải Á quân tại cuộc thi TechFest Vietnam 2022 với mô hình nền tảng công nghệ cho phép người dùng có thể tìm kiếm, so sánh và lựa chọn chính xác các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của mình bao gồm các khoản vay mua nhà, các gói bảo hiểm hoặc các sản phẩm đầu tư.

FINA được điều hành bởi Ông Phạm Anh Khôi (CEO) và Ông Đỗ Quốc Tiến (CTO, COO) dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Bất động sản. Xuất sắc đoạt giải á quân tại cuộc thi, FINA nhận được các gói hỗ trợ:

  • Gói hỗ trợ từ Sunwah Innovations Center;
  • Top 5 nhận Gói tài trợ chương trình VietNam Startup Talent;
  • ️Gói hỗ trợ từ Alibaba Cloud;
  • ️Cùng rất nhiều phần thưởng khác dành cho TOP 3, TOP 10 chung cuộc.

Nguồn: Dat Xanh Services – FINA

Previous articleDat Xanh Services – Đất Xanh Miền Trung tài trợ chính Hội thảo “Quảng Bình Xúc Tiến, Đầu Tư Hạ Tầng Du Lịch – Động Lực Phát Triển Ngành Kinh Tế Mũi Nhọn”
Next articleSự kiện bán hàng nổi bật