Ngày 25/6/2022, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Thương mại doanh nghiệp Việt Nam – Đài Loan tại Phú Quốc. Là một trong những đơn vị tiên phong về cung cấp dịch vụ bất động sản Việt Nam cho Khách hàng quốc tế, Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã tham gia, đồng hành cùng sự kiện dưới vai trò là nhà tài trợ, đối tác chiến lược. 

Trong khuôn khổ hội nghị, Đất Xanh Miền Bắc đã có cơ hội được tiếp xúc trò chuyện, chia sẻ tới 300 doanh nhân Đài Loan, cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình tới các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam. Tại đây, Đất Xanh Miền Bắc đã giới thiệu những dự án an cư, đầu tư đa phân khúc, nhiều loại hình ở nhiều địa phương trên dải đất hình chữ S tới những vị khách tham dự sự kiện. Các dự án với chính sách pháp lý rõ ràng, Chủ đầu tư uy tín mang thương hiệu tầm cỡ quốc tế cũng như những khả năng sinh lời cao đã nhận được phản hồi tích cực từ các doanh nhân, nhà đầu tư.

Trong bối cảnh các nước trong khu vực đang tăng trưởng chậm lại, lãi suất liên tục giảm, Việt Nam lại đang là thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao và ổn định về chính trị – xã hội. Việt Nam cũng sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch đi kèm với các chính sách mở cửa thông thoáng qua những thay đổi trong các luật định liên quan đến bất động sản cho người nước ngoài mua nhà.

Sức hấp dẫn của thị trường Bất động sản Việt Nam với người nước ngoài còn được giải thích bởi một số yếu tố như giá bán hấp dẫn, tiềm năng lợi nhuận cao, sản phẩm chất lượng cao do sự tham gia của các nhà phát triển uy tín. Lợi nhuận cho thuê mang lại tại Việt Nam đem lại khá tốt, lên tới 10%/năm. Hơn nữa, Việt Nam có nền chính trị ổn định, văn hóa đa dạng. Con người Việt Nam luôn luôn thân thiện, mến khách.

Previous article[Bắc Giang] Lễ ra quân Tòa Lotus 2 – Dự án Green City
Next article[Hà Nội] Lễ ra quân dự án Highway5 Residences