Hơn 1 thập kỷ hoạt động trên thị trường, Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services liên tục phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản, khẳng định vị thế là đơn vị phân phối và cho thuê bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Trước năm 2010, thị trường bất động sản miền Bắc còn khá sơ khai, trong khi đó thị trường bất động sản miền Nam đã bắt đầu sôi động và có tính chuyên nghiệp từ khoảng 5 năm trước đó. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường miền Bắc, tập đoàn Đất Xanh quyết định Bắc tiến, đánh dấu khởi đầu của sàn phân phối bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại đây.

Chính thức hoạt động từ 7/2010, những ngày đầu tiên, Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã đem những dự án phía Nam để bán cho khách hàng khu vực phía Bắc. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng dần dần với sự bài bản, minh bạch và dịch vụ chuyên nghiệp, Đất Xanh Miền Bắc (ĐXMB) đã tạo dựng được niềm tin đối với các khách hàng và chủ đầu tư.

Đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc thời kỳ đầu thành lập

Năm 2011, Đất Xanh Miền Bắc đánh dấu mốc đầu tiên tại thị trường Hà Nội khi tiên phong tham gia phân phối chính thức tại dự án Star City Lê Văn Lương với quỹ hàng 49 căn hộ chung cư từ đó tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường.

Năm 2012 – 2013, Đất Xanh Miền Bắc từng bước mở rộng hệ thống cả về phạm vi địa lý lẫn lĩnh vực hoạt động khi thành lập chi nhánh đầu tiên tại Quảng Ninh và củng cố mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài cho đến nay với các chủ đầu tư.

Giai đoạn 2016 – 2018, Đất Xanh Miền Bắc cùng với sự lớn mạnh về hệ thống và vững chắc về vị thế khi liên tiếp thành lập công ty thành viên, văn phòng, chi nhánh ở hầu hết các thị trường tại miền Bắc.

ĐXMB tự hào được vinh danh là “Công ty thành viên xuất sắc” toàn hệ thống Đất Xanh năm 2021

Năm 2020-2021, đại dịch Covid-19 như một cơn sóng càn quét nền kinh tế – xã hội và gây ra hậu quả nặng nề chưa từng thấy, Đất Xanh Miền Bắc cũng đã gặp không ít chông gai thử thách trong giai đoạn này và đã mạnh mẽ vượt trên tất cả những thách thức đó bởi những định hướng đúng đắn, kịp thời để thích nghi và phát triển trong nghịch cảnh và bứt phá giới hạn đến từ Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết.

Bước sang năm 2022, Đất Xanh Miền Bắc tăng trưởng ngoạn mục khi mở rộng hệ thống lên 15 chi nhánh và 9 công ty thành viên, phủ sóng khắp khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Cùng với đó, đội ngũ nhân sự tăng nhanh, đạt mốc hơn 3.000 nhân sự.

Những cống hiến của Đất Xanh Miền bắc cho thị trường bất động sản được ghi nhận qua rất nhiều giải thưởng danh giá như: Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á tại Dot Property Awards; Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt NamTop 10 Sàn giao dịch BĐS quy mô và hiệu quả nhất Việt Nam do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn; nhiều năm liên tiếp được vinh danh Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn.

Vị thế của Đất Xanh Miền Bắc được khẳng định và củng cố qua nhiều giải thưởng danh giá

Để có thể thích ứng tốt hơn để bắt kịp thời đại chuyển đổi số, Đất Xanh Miền Bắc cũng đã chuyển đổi hệ thống phần mềm Tavico sang hệ thống ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) của SAP do FPT triển khai và được dự kiến sẽ được triển khai trên quy mô lớn nhất và thời gian nhanh nhất trên thị trường Bất động sản hiện nay.

Ngày 10/02/2022, Đất Xanh Miền Bắc chính thức ra mắt ERP – chuyển đổi số toàn diện, mang đến bước ngoặt mới cho thị trường BĐS

Bước qua 12 năm thành lập, đi cùng nhịp phục hồi và phát triển sôi động của thị trường, Đất Xanh Miền Bắc với phương châm hành động “Kết nối sức mạnh – Vị thế vươn xa” đang đứng trước vận hội mới, quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới trên mọi mặt trận, tiến từng bước vững chắc trong việc phát triển xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1 Việt Nam.

Previous articleChương trình đào tạo dành cho CEO thuộc hệ thống DatXanh Services – DatXanh Group
Next articleĐất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services và các hoạt động phân phối dự án nổi bật