Ngày 18/10 vừa qua, Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính công bố danh sách 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (V1000) lớn nhất năm 2021, trong đó Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services tự hào ghi danh năm thứ ba liên tiếp.

Đất Xanh Miền Bắc với vị thế là đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản hàng đầu Việt Nam tiếp tục khẳng định dấu ấn khi nằm trong top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ba năm 2019, 2020, 2021. Với thành tựu tự hào này, Đất Xanh Miền Bắc một lần nữa thể hiện nỗ lực vượt khó, không ngừng làm mới mình để kinh doanh hiệu quả, đóng góp cho ngân sách quốc gia.

Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, đề cao lợi ích của khách hàng và hướng đến sự phát triển của cộng đồng, Đất Xanh Miền Bắc luôn ưu tiên thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp theo đúng pháp luật và đóng góp cho xã hội.

Những sự ghi nhận này chính là cột mốc đánh dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc khi được đứng chung danh sách với những tập đoàn, công ty hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services

Previous articleTập đoàn Đất Xanh tổ chức sự kiện tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam
Next articleDXMD Vietnam – thành viên Dat Xanh Services tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV