Thời gian qua, với khí thế ra quân hừng hực của các “chiến binh Xanh” Đất Xanh khu vực Bắc Trung Bộ đã thắp thêm “lửa” cho loạt dự án “khủng” sắp ra mắt, hứa hẹn tạo nên những “cơn địa chấn” không tưởng cho thị trường bất động sản miền Trung nói riêng và cả nước nói chung trong năm 2022. 

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ

Ngày 16/3/2022, hơn 100 chiến binh sales của Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã hội tụ để tham gia sự kiện Site Tour Kick-off dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ – dự án sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng sinh thái, chăm sóc sức khỏe 4 mùa đầu tiên tại Bắc Trung Bộ.

Buổi ra quân đầy cảm hứng của các “chiến binh Xanh”

Thông tin dự án

Vị tríXã Nghi Yên & Nghi Tiến, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Chủ đầu tưTân Á Đại Thành 
Quy mô 197,1 haDự án được quy hoạch gồm các nhóm tổ hợp chức năng: Giải trí – Nghỉ dưỡng, Thương mại – Dịch vụ, Bất động sản, Tiện ích cộng đồng.

The Show Quang Binh – FLC Quảng Bình

Ngày 19/3, Lễ ra quân của dự án mới The Show Quang Binh đã diễn ra thành công rực rỡ. Công Ty CP BĐS Bắc Trung Bộ với vai trò là một trong những đối tác chiến lược đã góp phần tạo nên một chương trình thắp lửa, hừng hực khí thế mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Bình.

Thông tin dự án

Vị tríXã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình
Chủ đầu tưTập đoàn FLC 
Quy mô2.000 ha gồm khách sạn, biệt thự, sân golf liên hoàn, trung tâm hội nghị quốc tế và hệ thống khu vui chơi giải trí…
Phân khu La Vida – The Show Quảng Bình 74.9 ha
Shophouse640 căn (90-112m2)
Biệt thự hồ126 căn (240-388m2)
Bunggalo96 căn 160m2
Mini Hotel60 căn 300m2
Số đại lý tham gia phân phối13 đại lý

D’. Metropole Hà Tĩnh

Với chủ đề “Thắp lửa đường đua – Chinh phục đẳng cấp”, sự kiện kick off dự án D’. Metropole Hà Tĩnh đã diễn ra thành công trong không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt, với tinh thần bừng cháy và rực lửa từ phía các chiến binh sales Công Ty CP BĐS Bắc Trung Bộ.

Previous article[Đất Xanh Miền Bắc] Đào tạo tôn chỉ văn hóa Tập Đoàn Đất Xanh
Next articleĐĂNG KÝ NHẬN BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN QUÝ 1 – 2022