Nhằm gia tăng tinh thần kết nối cũng như một món quà tình thần cho đội ngũ cán bộ nhân viên sau thời gian dài cống hiến, vừa qua tại Dat Xanh Services cũng như hệ thống công ty thành viên đã tổ chức Team building với nhiều chủ đề gắn kết khác nhau như

Dat Xanh Services:  Tiên phong chuyển đổi – Dẫn lối thành công

Ngày 20-21/6/2022 vừa qua, Dat Xanh Servicces (DXS) đã tổ chức chương trình Team building cho tập thể CBNV với chủ đề Tiên phong chuyển đổi – Dẫn lối thành công. Chương trình diễn ra tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình tại Nhà xã hội Long Hải, những phần quà giá trị, những sự sẻ chia chân tình đã được CBNV DXS gửi đến những trẻ em tại trung tâm.

Tiếp theo đó, trong ngày đầu tiên, các chiến binh Dat Xanh Services được thử sức bản thân với những trò chơi liên hoàn thể hiện giá trị người Đất Xanh: Tốc – Tinh – Trí – Tín.

default

Sau ngày đầu đốt năng lượng với các hoạt động teambuilding, các chiến binh Dat Xanh Services nạp lại năng lượng với buổi tập yoga và body pump sôi động trên biển. Được hít thở luồng khí trong lành từ biển giúp người tập thư giãn và xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.

Nam Bộ Invest – thành viên Dat Xanh Services: Hành Trình Chinh Phục Khát Vọng Dẫn Đầu

Ngày 14 – 15/6/2022, Nam Bộ Invest (NBI) đã tổ chức thành công sự kiện Team Building – Kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty CP Dịch vụ Nam Bộ Invest, chương trình được diễn ra tại Thành Phố biển Phan Thiết.

Tập thể CBNV Nam Bộ Invest tham gia sôi nổi chương trình team building “Hành Trình Chinh Phục  Khát Vọng Dẫn Đầu”

Các trò chơi team buiding được thiết kế đòi hỏi tinh thần đồng đội và kỷ luật cao. Qua các trò chơi, văn hóa của người NBI được thể hiện rất rõ trong từng chặng đường từng thử thách. Người NBI luôn đoàn kết một lòng, kiên trì vượt qua mọi khó khăn không bao giờ bỏ cuộc, nhạy bén trước mọi thử thách và cả sự hy sinh, hy sinh để đồng đội tiến lên về đích. Đúng với tinh thần “Người NBI, Làm là hết sức – Chơi là hết mình” Thêm 1 điểm nhấn đẹp cho hành trình kết nối 2 ngày 1 đêm của người NBI đó chính là chương trinh Gala kỷ niệm 4 năm “Hành trình chinh phục khát vọng dẫn đầu”.

Previous articleThị trường trái phiếu xanh Việt Nam lớn thứ 2 khu vực ASEAN
Next articleBình Dương lần thứ 2 liên tiếp được công nhận vào Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới ICF