Chương trình đào tạo uần qua nổi bật với những hoạt động đào tạo tại Bất Động Sản Hùng Vương – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services: 

Đào tạo kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc cho quản lý và cán bộ nguồn

Một tổ chức muốn hùng mạnh, muốn đi đường dài thì đội ngũ nhân sự không những phải vững nghiệp vụ, mà còn phải biết tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả. Chính vì vậy, BĐS Hùng Vương luôn chú trọng các hoạt động đào tạo từ nhân viên, đến cấp quản lý.

Buổi đào tạo được Phó tổng vận hành Đất Xanh Miền Bắc  Bà Nguyễn Thị Lệ Uyên, và Trưởng bộ phận đào tạo Bà Nguyễn Thị Kim Ngân về chia sẻ bí kíp trở thành những nhà lãnh đạo giỏi với “Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả”, “Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên”.

Đào tạo Tôn chỉ Văn hoá Tập đoàn Đất Xanh (đợt 2)

Buồi đào tạo diễn ra vào 22/6/2022, mỗi CBNV Đất Xanh đều là Đại sứ thương hiệu, là những người đại diện cho Văn Hoá, Giá Trị và thể hiện sự khác biệt của Đất Xanh. Chính vì vậy, không ngừng học tập, không ngừng trau dồi và không ngừng nỗ lực để trở thành những người Môi giới Bất động sản chuyên nghiệp, đã trở thành tư duy và hằn sâu vào tâm trí mỗi CBNV.

 

Previous articleBình Dương lần thứ 2 liên tiếp được công nhận vào Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới ICF
Next articleBình Phước thông qua nghị quyết làm 2 tuyến cao tốc Bình Phước – Đắk Nông và Bình Phước – TP.HCM