Ngày 20/6/2022, Ban chấp hành Hiệp hội BĐS Thành phố Cần Thơ đã tổ chức sự kiện khánh thành trụ sở mới tại số 139 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đây là một trong các nội dung chính trong phiên họp bất thường BCH Hiệp hội nhiệm kỳ III (2020-2025).

Tại sự kiện, ông Dương Quốc Thủy – Chủ tịch Hiệp hội BĐS Thành phố Cần Thơ đã có những chỉ đạo chi tiết về định hướng chiến lược phát triển của Hội trong ngắn và dài hạn. Trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác nhân sự, bầu bổ sung các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành, Ban kiểm tra với nhiệt huyết và sức sáng tạo mới, sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ.

Và để thực hiện tốt các hoạt động đa dạng sắp tới, Hiệp hội BĐS Thành phố Cần Thơ sẽ cơ cấu lại các Ban chuyên môn, phân công nhiệm vụ nhân sự phụ trách Ban chuyên môn một cách bài bản, gồm: Ban phát triển hội viên, Ban Tư vấn pháp luật, Ban đối ngoại, Ban Truyền thông & Sự kiện, Ban Nghiên cứu thị trường. Đây cũng lời khẳng định cho bước đi dài hạn và bền vững của Hội trong việc tăng cường tuyên truyền, vận động các hội viên, cá nhân doanh nghiệp tham gia đông đảo, nâng cao vai trò, tiếng nói của Hiệp hội trong công tác tham mưu cho Ủy ban nhân dân TP, cũng như vai trò phản biện đối với các vấn đề liên quan đến thị trường BĐS tại TP Cần Thơ cũng như khu vực ĐBSCL.

Previous article[Bình Dương] Lễ Khai trương Nhà mẫu Tecco Felice Tower
Next articleSự kiện bán hàng nổi bật