Ngày 24/7/2022, tại Lễ vinh danh đội ngũ bán hàng và đại lý dự án Happy Home Cà Mau, Công ty CP DV Bất Động Sản Nam Miền Tây đã được vinh danh trên bảng vàng, xuất sắc đạt hạng Sapphire dành cho top các đại lý phân phối có thành tích bán hàng vượt trội dự án Happy Home Cà Mau.

Ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ bán hàng và các đại lý, ông Vũ Việt Hải – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại CIT (chủ đầu tư) chia sẻ, dự án Happy Home Cà Mau có được những thành tựu rực rỡ như ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự chung tay góp sức của các đại lý, các nhà phân phối chuyên nghiệp. Đồng thời, ông bày tỏ sự tin tưởng vào những thành công tiếp theo của các đại lý trong thời gian tới.

Với vai trò là Tổng đại lý khu vực miền Tây phân phối dự án Happy Home Cà Mau và luôn sát cánh cùng Nhà phát triển dự án CIT từ những giai đoạn đầu, BĐS Nam Miền Tây đã luôn nỗ lực duy trì thành tích bán hàng tốt nhất cùng một tinh thần quyết tâm cao độ, nhằm chiếm lĩnh thị trường và lan tỏa những giá trị đẳng cấp đến đông đảo khách hàng.

Sự đánh giá cao từ Nhà phát triển dự án chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện năng lực vượt trội của đội ngũ chuyên viên kinh doanh, đại diện cho bản lĩnh và uy tín của Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services trong lòng quý đối tác và quý khách hàng.

Phối cảnh dự án Happy Home Cà Mau

Thông tin dự án 

Tên dự án Happy Home Cà Mau 
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268
Vị trí đường Trần Hưng Đạo, tuyến Quản Lộ – Phụng Hiệp, phường Tân Thành, thành phố Cà Mau (Map)
Quy mô
  • ~194 ha
  • Loại hình: Shophouse, nhà phố, biệt thự
  • Diện tích từ 125 – 300m²

 

Nguồn: BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat xanh Services

Previous articleTrung Quốc và chính sách hỗ trợ thị trường bất động sản, yêu cầu các ngân hàng tăng giải ngân
Next articleTuần 4 Tháng 07/2022