Ngày 19/10/2022, BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền, trao gửi những sản phẩm giá trị đến tay khách hàng. 

Sự hợp tác giữa Công Ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Địa ốc Hòa Hiệp và Công ty CP DV BĐS Nam Miền Tây không chỉ mang ý nghĩa là mối quan hệ hợp tác cùng phát triển mà còn là một lời cam kết sẽ kiến tạo nên một nơi an cư và đầu tư lý tưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – GĐKD Công ty CP DV BĐS Nam Miền Tây cho biết: “Dự án được xem là điểm nhấn trong bối cảnh nguồn cung BĐS tại thị trường An Giang hiện đang khan hiếm và là bước đệm để BĐS Nam Miền Tây thể hiện năng lực triển khai của mình. Bằng kinh nghiệm, sự uy tín và những thành công đã đạt được, BĐS Nam Miền Tây cam kết với mọi tiềm lực sẵn có sẽ triển khai hết toàn bộ giỏ hàng trong thời gian sớm nhất”.

Trong khuôn khổ sự kiện, BĐS Nam Miền Tây đã tổ chức Chương trình Training dự án, giúp các chiến binh kinh doanh hiểu rõ hơn về những diễn biến thị trường cũng như tiềm năng sẵn có của Khu dân cư chợ kênh F mở rộng.

Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tại BĐS Nam Miền Tây đã sẵn sàng để cháy hết mình và đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường đầu tư sinh lời an toàn, hiệu quả.

Phối cảnh dự án Khu dân cư chợ kênh F mở rộng

Thông tin dự án 

Tên dự án Khu dân cư chợ kênh F mở rộng
Chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Địa Ốc Hòa Hiệp
Vị trí mặt tiền ĐT 943, thuộc xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, An Giang (Map) 
Quy mô dự án
  • 23.841,3 m2
  • 97 sản phẩm giới hạn
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền
  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất – ngay cửa ngõ giao thương kết nối Thoại Sơn – Long Xuyên, Khu dân cư chợ kênh F mở rộng trở thành điểm sáng đầu tư với lợi thế kết nối hàng đầu

Nguồn: BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services

Previous articleOpal Boulevard: Sổ hồng về tay “Ngày vàng trao gửi”
Next articleCác sự kiện bán hàng nổi bật tại hệ thống Dat Xanh Services