Ngày 25/7/2022, BĐS Bắc Trung Bộ – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services chính thức bước sang năm hoạt động thứ 7 với nhiều thành tích và dấu ấn đáng nhớ trên thị trường bất động sản. Để đạt được vị thế là Nhà phân phối bất động sản hàng đầu Bắc Trung Bộ như hiện tại, những năm qua doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, liên tiếp mở rộng phạm vi hoạt động, thực hiện nhiều dự án không chỉ tại Nghệ An, Hà Tĩnh mà còn mở rộng đến các tỉnh thành khắp Bắc – Trung – Nam.

Bên cạnh đó, một trong những nhân tố chủ chốt làm nên thành công vang dội của BĐS Bắc Trung Bộ  không thể không kể đến đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo bài bản cùng hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản. Để giúp các CBNV phát huy tối đa năng lực của mình, BĐS Bắc Trung Bộ  luôn có chế độ đãi ngộ xứng đáng bao gồm lương, thưởng theo năng lực và vinh danh hàng tháng, hàng quý, hàng năm…

6 năm một hành trình – một chặng đường đủ để BĐS Bắc Trung Bộ đánh dấu những mốc son đầy chói lọi, lưu lại những bước chuyển mình mạnh mẽ trên thị trường Bất động sản.

Nguồn: BĐS Bắc Trung Bộ – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services

Previous articleBĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services cùng Meyland (Chủ đầu tư) ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án Meyhomes Capital Crystal City (Phú Quốc)
Next article[Đồng Nai] Sự kiện tại Gem Sky World “Trải nghiệm hương sắc thiên nhiên”