Với 3 đợt thiện nguyện được tổ chức từ tháng 4 đến tháng 7/2022 tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An, “Hành trình chia sẻ yêu thương” của BĐS Bắc Trung Bộ – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services đã tạm thời khép lại trong niềm nuối tiếc hòa lẫn cùng niềm vui của sự sẻ chia và tinh thần tương thân tương ái.

“Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, đó là thông điệp ấm áp khởi đầu cho chuỗi hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An của đại gia đình BĐS Bắc Trung Bộ, mang tên “Hành trình chia sẻ yêu thương”.

Trong 3 đợt của hành trình được tổ chức vào 29/4, 2/6 và 22/7, BĐS Bắc Trung Bộ đã trao tận tay tổng 840 suất quà gồm bánh, sữa, hoa quả… đến mỗi bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An. Những món quà này đã mang lại không chỉ niềm vui cho các bệnh nhân cùng người nhà đang phải túc trực ngày đêm tại bệnh viện, mà còn giúp các bệnh nhân có thêm dưỡng chất, năng lượng, sức khỏe để tiếp tục “chiến đấu” trên chặng đường dài sắp tới.      

Bên cạnh đó, đối với đội ngũ y bác sĩ, công ty cũng đã trao những phần quà thiết thực như nước sát khuẩn, găng tay y tế…, giúp bảo vệ sức khỏe để hoàn thành sứ mệnh cao cả chăm sóc các bệnh nhân tại bệnh viện.

Đại diện BĐS Bắc Trung – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services trao quà cho đội ngũ y tế

Ngoài đóng góp bằng giá trị vật chất, BĐS Bắc Trung Bộ mong muốn hoạt động sẽ lan tỏa yêu thương, giúp tăng thêm động lực để người bệnh điều trị, sớm ổn định sức khỏe và hòa nhập cộng đồng, cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần đến đội ngũ y bác sĩ bệnh viện. Hơn hết, “Hành trình chia sẻ yêu thương” hy vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức về căn bệnh tâm thần, bên cạnh đó, truyền cảm hứng về tình cảm yêu thương, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách giữa con người với con người.

Nguồn: BĐS Bắc Trung Bộ – Đất Xanh Miền Bắc – thành viên Dat Xanh Services

Previous articleBĐS Cần Thơ – Đất Xanh Miền Tây – thành viên Dat Xanh Services: Lễ Tổng kết Hoạt động kinh doanh Quý 2.2022
Next articleCity Real – Đất Xanh Miền Nam – thành viên Dat Xanh Services đồng hành Cùng TDC Career Day 2022 – Ngày hội việc làm Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức